super ace slotสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • super ace slot

super ace slot

super ace slot

super ace slot

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติพิจารณาอนุมัติซื้อหุ้นบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD จากผู้ถือหุ้นใหญ่ 2 ราย ซึ่งไม่ได้เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันกับบริษัท โดยมีจุดประสงค์เพื่อการลงทุน จำนวน 31 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 4.86% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด (คนละ 2.43%) ในราคา 1.60 บาทต่อหุ้น รวมเป็นเงิน 50 ล้านบาท ภายในวันที่ 13 มี.ค.62 

ขณะที่นายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยภายหลังการประชุมกพช.ว่า กรณีการประมูลแหล่งเอราวัณ และบงกช จะเริ่มประกาศเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลมายื่นข้อเสนอได้ในปลายเดือนเมษายนนี้ หรือ ต้นเดือนพฤษภาคม 2561 จากนั้นจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการตรวจสอบคุณสมบัติ และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านคุณสมบัติได้ประมาณเดือนมิถุนายน 2561

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า กสทช.ได้มีคำสั่งทางปกครองให้พักใช้ใบอนุญาตช่อง Voice TV เป็นเวลา 15 วันนับตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 13 ก.พ.62 เนื่องมาจาก Voice TV ได้มีการกระทำความผิดในการออกอากาศรายการที่มีเนื้อหาทำให้เกิดความสับสน และยั่วยุให้เกิดความแตกแยก

ภาพรวมตลาดสัปดาห์นี้คาดมีทิศทางการขึ้นได้ต่อ ตามแรงหนุนจากประเด็นการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน โดยล่าสุดทั้งสองประเทศอยู่ในขั้นตอนของการร่างบันทึกความเข้าใจ (MOU) เกี่ยวกับปัญหาโครงสร้าง 6 ข้อ คือ ปัญหาการบีบบังคับให้ถ่ายโอนเทคโนโลยีและการขโมยทางไซเบอร์, สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา, การบริการต่างๆ, ค่าเงิน และอุปสรรคต่อการค้าและการเกษตรที่ไม่ใช่ภาษี

super ace slot xo slot roma

PAnbHTJDSU

ความคิดเห็น

18 ธันวาคม 2566