lavahub66สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที

lavahub66

lavahub66

lavahub66

“The tourism sector, which accounts close to 15% of GDP, has been severely impacted with a near cessation of international tourist arrivals since March 2020. Finally, the mobility restrictions imposed in response to the outbreak, while critical to flattening the infection curve, have severely dented private consumption, particularly for retail and recreational services. This is reflected also in the sales of durables, which have seen a sharp decline of nearly 12% in y-o-y terms in Q1 2020.” added the report. 

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.59 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ลงโทษนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน)เนื่องจากละเลยการตรวจสอบดูแลระบบงานในการทำความรู้จักลูกค้าและตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า และการกำกับดูแลการทำธุรกรรมของลูกค้า ซึ่งเป็นระบบงานหลักที่สำคัญและมีผลต่อความเชื่อมั่นในตลาดทุนโดยรวมโดยพักการให้ความเห็นชอบเป็นบุคลากรในธุรกิจตลาดทุน2 ปีนอกจากนี้จะเสนอต่อคณะกรรมการเปรียบเทียบเพื่อพิจารณาเปรียบเทียบความผิดนายประสิทธิ์ต่อไป

อย่างไรก็ดีรายได้รวมของบริษัท ลดลง 5.9% เนื่องจากธุรกิจสื่อในห้างโมเดิร์นเทรดลดลงกว่า 25% หลังหมดสัญญาบริหารพื้นที่สื่อโฆษณาในห้างเทสโก้ โลตัส อีกทั้งบริษัทยังพบสื่อโฆษณาที่ไม่ใช่ของบริษัทเป็นจำนวนมากขายแข่งในพื้นที่ที่ได้รับสัญญาจากบิ๊กซี ทำให้ตัดสินใจบอกเลิกสัญญากับห้างบิ๊กซีที่มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทบันทึกประมาณการค่าเสียหายขั้นต้นที่อาจเกิดจากการยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนดกับ BIGC จำนวน 215 ล้านบาท ก่อนหักภาษี ในงบไตรมาส 4 ของปี 57/58 จึงส่งผลต่อภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัทในปีที่ผ่านมา

lavahub66 ดาวน์โหลด ยู ทู ป ดํา ปิด หน้า จอ ได้

vhVGNP8YJ0

ความคิดเห็น

18 กุมภาพันธ์ 2564