2xl jili

2xl jili

2xl jili

2xl jili

สำหรับรายได้ในปี 2563 บริษัทมั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2.04 พันล้านบาท หรือเติบโต 15% จากปีก่อน โดยในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทยังมีงานใหม่จากลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทยังสามารถมียอดขายจากสินค้าใหม่เข้ามาหนุนรายได้ ขณะที่รายได้จาก Service ยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ ซึ่งสัดส่วนรายได้ของบริษัทในปัจจุบัน แบ่งเป็นรายได้จากการขาย 65% และรายได้จาก Service 35%

มาตรการหลัก แบ่งออกเป็น 3 ด้าน ได้แก่ 1. มาตรการด้านการเงิน การคลังและกฎหมาย 2. มาตรการอำนวยความสะดวกและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และ 3. มาตรการกระตุ้นตลาดและเพิ่มค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ มาตรการระยะสั้น มีทั้งหมด 11 กิจกรรม ซึ่งจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 3-6 เดือน  ส่วนมาตรการระยะกลางและระยะยาวนั้น มี 5 กิจกรรม ซึ่งจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 6 เดือน -1 ปี

ส่วนสถานการณ์เศรษฐกิจโลกปัจจุบันมีการปรับตัวดีขึ้น จะเห็นได้จากประเทศเศรษฐกิจหลักอย่างสหรัฐฯ และยุโรป โดยการขยายตัวทางเศรษฐกิจในสหัรฐฯถือว่ามีทิศทางการขยายตัวดีขึ้นและน่าจะขยายตัวได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 3/58 จากไตรมาส 2/58 เติบโตราว 2.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่อัตราการว่างงานก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จึงยังไม่มีปัจจัยเสี่ยงที่ต้องจับตามอง

นายวิรัช กล่าวว่า ในรายงานไม่ได้ฟันธงว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร แต่ กมธ.ได้รายงานว่าพบปัญหาในหลายด้าน และไม่มั่นใจว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องแก้ทั้งฉบับหรือรายมาตรา และยังมีการถกเถียงว่าการตั้ง ส.ส.ร.ขึ้นมาแก้ไขทั้งฉบับจะดำเนินการได้หรือไม่ และเป็นเรื่องของอนาคตว่าจะต้องยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยหรือไม่ ทั้งนี้ ไม่สามารถเดาใจสมาชิกรัฐสภาได้ว่าจะตัดสินใจอย่างไร

2xl jili pac man 168

LSFm6erJIO

ความคิดเห็น

9 กรกฎาคม 2564