13 รับ 100สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • 13 รับ 100

13 รับ 100

13 รับ 100

13 รับ 100

ทั้งนี้ ตามที่คณะกรรมการกำกับตลาดทุน (ก.ต.ท.) มีมติเห็นชอบในหลักการให้บริษัทหลักทรัพย์ในการทำธุรกรรมการขายโดยมีสัญญาซื้อคืน (repo) และการซื้อโดยมีสัญญาขายคืน (reverse repo) ในหลักทรัพย์จดทะเบียนและหน่วยลงทุนกับทั้งผู้ลงทุนที่เป็นผู้ลงทุนสถาบันและไม่ใช่สถาบัน เพื่อให้บริษัทหลักทรัพย์และผู้ลงทุนนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการสภาพคล่องและใช้ประโยชน์จากหลักทรัพย์ที่ถือครองได้

นายภูวสิษฏ์ กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มวงษ์เจริญสิน ถือหุ้นใน CPL สัดส่วน 50% โดยกลุ่มวงษ์เจริญสินเตรียมปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ของกลุ่มซึ่งมีส่วนงานธุรกิจอื่นๆอยู่ด้วย เช่น อสังหาริมทรัพย์ เคมีภัณฑ์ พลาสติก รองเท้านิรภัย ซึ่งเชื่อว่าหลังปรับโครงสร้างแล้วจะทำให้กลุ่มธุรกิจเหล่านี้เกื้อหนุนธุรกิจของ CPL ได้มากขึ้น แต่การปรับโครงสร้างครั้งนี้ไม่ได้เปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจของ CPL แต่อย่างใด

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือ สภาพัฒน์ ระบุว่า นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม พร้อมด้วย นายจ่อ วิน รมว.วางแผนและการคลัง และนายตัน มินท์ รมวพาณิชย์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ร่วมเป็นประธานในการประชุมขับเคลื่อนโครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษทวาย ณ กระทรวงวางแผนและการคลัง นครเนปิดอว์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เมื่อวันที่ 15-16 ส.ค. ที่ผ่านมา

13 รับ 100 เน็ต ดี แท ค 45 บาท 3 วัน

OMiUBTV1WL

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา