วิเคราะห์ บอล 96บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • วิเคราะห์ บอล 96

วิเคราะห์ บอล 96

วิเคราะห์ บอล 96

วิเคราะห์ บอล 96

FIRE กลับมาหาน้องไฟกันอีกครั้ง เพราะราคายังไม่ได้ไปไหน และควรจะไปได้ไกลกว่านี้เช่นกัน วันก่อนบอกไปว่าเป็นหุ้นที่อาจต้องจับตาอย่างยิ่ง เพราะปัญหาอัคคีภัยเป็นเรื่องใกล้ตัว และอาคารที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัย จะถูกเข้มงวดอย่างมาก และมีประกาศจากต้นระทรวง เรื่องการเข้มงวดเรื่องการควบคุมอาคารต่างๆ ให้ปฏิบัติตาม พรบ. ควบคุมอาคารตามหลักเกณฑ์ 9 ประเภท เช่น อาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ โรงมหรสพ โรงแรม สถานบริการต่างๆ โรงงานต่างๆ เหล่านี้จะต้องมีการตรวจสอบสภาพให้ถูกต้องเน้นไปที่เรื่องปัญหาอัคคีภัย

ทั้งนี้การปรับกำไรสุทธิปี 2563-2564 ขึ้น 21%/10% ตามลำดับ  รับประมาณการปี2563ขึ้น 21% มาอยู่ที่ 853 ล้านบาท(+58%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน) เนื่องจากครึ่งปีหลังแนวโน้มราคายางปรับตัวดีขึ้นจากความต้องการจากลูกค้ายางรถยนต์ในจีนกลับมาเดินการผลิตในระดับ 70-80% รวมถึงอุปทานที่ตึงตัวเพราะความต้องการถุงมือยางด้วย เราจึงปรับราคายางแท่งจากเดิมที่ 42 บาทต่อกก. มาเป็น 43 บาทต่อกก. อีกทั้งกำลังการผลิตของโรงงานใหม่จะเพิ่มขึ้นจากเดิม 60%  ( 2.92 แสนตัน/ปี เป็น 4.65 แสนต้น/ปี  เพิ่มขึ้น 1.72 แสนต้นต่อปี)

ทั้งนี้ บริษัทซึ่งเป็นผู้จัดหาและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลมายาวนานกว่า 60 ปี และต้องการขยายธุรกิจไปยังต้นน้ำมากขึ้น และบริษัทมีฐานลูกค้าที่มีความต้องการซื้อสินค้าเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ร่วมทุนกับ FANCY แล้ว แต่บริษัทเล็งเห็นแล้วว่าความต้องการเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่งยังคงสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งวัตถุดิบจากไม้ยางพารายังคงมีปริมาณที่สามารถรองรับการผลิตชีวมวลอัดแท่งได้ในระยะยาว ดังนั้น บริษัทขอยืนยันว่าบริษัทยังคงมุ่งขยายธุรกิจผลิตชีวมวลอัดแท่งในประเทศ ซึ่งถือเป็นธุรกิจต้นน้ำต่อไป

วิเคราะห์ บอล 96 วิเคราะห์ บอล 96

jvoTmfenr6

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา