สมัคร เน็ต ดี แท คราคาบอล สูงต่ำ อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แท ค

สมัคร เน็ต ดี แท ค

สมัคร เน็ต ดี แท ค

สมัคร เน็ต ดี แท ค

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า ธนาคารตั้งเป้าสินเชื่อรายย่อยปี 60 เติบโตไม่ต่ำกว่า 11% จากปีนี้ที่ธนาคารยังคงมั่นใจว่าการเติบโตของสินเชื่อรายย่อยจะเติบโตได้ตามเป้าหมาย หรืออาจจะสูงกว่าที่ตั้งไว้เติบโต 11% หลังจากที่สินเชื่อรายย่อยในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายแล้วที่ 11% ซึ่งการเติบโตของสินเชื่อในช่วงที่ผ่านมา เป็นการเติบโตมาจากสินเชื่อบ้านและสินเชื่อรถยนต์ที่เป็นปัจจัยหนุนหลัก

สำหรับวงเงินกู้ดังกล่าวจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 616.1 ล้านบาท เป็นการสนับสนุนร่วมกันระหว่าง ธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank) ในวงเงินประมาณ 235.6 ล้านบาท กองทุนเพื่อเทคโนโลยีสะอาด (Clean Technology Fund) ซึ่งอยู่ภายใต้กองทุนเพื่อการลงทุนด้านภูมิอากาศ (Climate Investment Funds) ในวงเงินประมาณ 144.9 ล้านบาท และธนาคารกสิกรไทย ในวงเงินประมาณ  235.6 ล้านบาท ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนโครงการที่ช่วยลดมลภาวะทางอากาศ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  และประยุกต์ใช้นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (8 ก.ค.63)  เห็นชอบในหลักการให้ใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2563 งบกลาง เพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น วงเงิน 506.67 ล้านบาท เพื่อเตรียมการรองรับปริมาณน้ำในฤดูฝน ป้องกันความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชนในวงกว้าง ของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ กรมชลประทาน สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) และกรุงเทพมหานคร (กทม.) และสนับสนุนการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการทรัพยากรน้ำจังหวัด ทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ

นายวีระพล จิรประดิษฐกุล กรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ในฐานะโฆษกกกพ. เปิดเผยว่า กระทรวงพลังงานและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะนัดหารือกันในวันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) เกี่ยวกับปัญหาการเช่าที่ดินสำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เพื่อติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้า หลังก่อนหน้านี้ส.ป.ก.ระบุว่าจะขอพิจารณาเป็นรายโครงการ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากคำพิพากษาของศาลปกครองสูงสุด เพิกถอนการอนุญาตให้ บริษัท เทพสถิต วินด์ฟาร์ม จำกัด ใช้ที่ดินเนื่องจากกิจการผลิตไฟฟ้าด้วยกังหันลมมิได้เป็นประโยชน์ต่อเกษตรกร

สมัคร เน็ต ดี แท ค adminjoker123

KfB8jOVzPm

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา