รายการ ดาวน์โหลดส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • รายการ ดาวน์โหลด

รายการ ดาวน์โหลด

รายการ ดาวน์โหลด

รายการ ดาวน์โหลด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.59 นายวีรโชติ พรสมหมาย มีรายงานการจำหน่าย หุ้นของบริษัท ยูบิส (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ UBIS จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายคิดเป็น 5.667% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคงเหลือ 0.219% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

Valuation :  กำไรจะกลับสู่ Cycle ขาขึ้นรอบใหม่ในช่วง 3 ปีนี้  โดยราคาหุ้นคิดเป็นระดับ PER ปี 2018F ราว 17.2x ยังต่ำกว่า Cycle ขาขึ้นรอบ 20x นอกจากนี้ ยังมี potential upside จาก Tax reform ของสหรัฐฯ ซึ่งหากบังคับใช้จริง จะเพิ่มมูลค่าพื้นฐานราว 3.2 บาทต่อหุ้น

นักวิเคราะห์กล่าวว่า สถานการณ์กรีซกำลังสร้างความกังวลให้กับตลาดว่ากรีซอาจต้องออกจากยูโรโซน ซึ่ง ECB ได้ออกมาระบุแล้วว่าอาจนำไปสู่ภาวะไร้เสถียรภาพทางเศรษฐกิจ ผลก็คือนักลงทุนได้เริ่มกลับเข้าซื้อทองคำเพราะมองว่าปลอดภัยกว่าการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงอย่างเช่นหุ้น

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดขยับลง เมื่อคืนนี้ (13 ก.ค.) จากแรงกดดันของสกุลเงินปอนด์ที่แข็งค่าขึ้น ภายหลังจากนายเอียน แม็กแคฟเฟอร์ตี หนึ่งในกรรมการกำหนดนโยบายการเงินของธนาคารอังกฤษ (BoE) ได้ออกมาสนับสนุนให้ธนาคารกลางพิจารณาถอนมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE) ให้เร็วขึ้น

รายการ ดาวน์โหลด ผล บอล ลา ซิ โอ

szNWDm2wSV

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา