smmsport livescoreความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • smmsport livescore

smmsport livescore

smmsport livescore

smmsport livescore

บริษัท คลีนเทค โซลาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาว (PPA) กับ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP โดยจะมีการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดรวม 3 เมกะวัตต์ (MW) บนหลังคาโรงงานในประเทศไทยของโอสถสภารวม 5 แห่ง ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์นี้จะได้รับการสนับสนุนทางการเงิน ออกแบบ ติดตั้ง ดูแลและดำเนินการโดยคลีนเทค โซลาร์ตลอดระยะเวลาของข้อตกลง โครงการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของโอสถสภาในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากกระบวนการผลิต

As for its electricity production business which is the core business that makes RATCH the “RATCH” everyone knows today is continuously advancing overseas. The most two recent investments were the wind farm with an installed capacity of 226 MW in Australia which the company had invested almost THB 6,000 million in this acquisition, and Riau Combined-Cycle power plant project in Indonesia with a production capacity of 275 MW along with 20-year PPA. The project is expected to commence the operation in 2021.

ล่าสุดบริษัทฯได้เข้าไปซื้อธุรกิจ Digital Advertising ชื่อ Phoinikas ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับ Digital Marketing จึงนับเป็นการเพิ่มศักยภาพในการทำสายงานธุรกิจใหม่ล่าสุด นั่นคือ ธุรกิจ Digital Commerce ครบวงจร ทั้งนี้ในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทำให้สายธุรกิจมัลติมีเดีย มีความแข็งแกร่ง และครบวงจรยิ่งขึ้น และมีความพร้อมในการเข้าสู่ตลาด Digital ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน โดยคาดว่าจะมีรายได้ในสัดส่วน 20% จากรายได้ทั้งหมด และจะขยายเป็น 40-50% ภายในเวลา 3 ปี ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของบริษัทฯ

smmsport livescore สด ucl

9mKgB6CZOA

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา