ไล สด ออมสินสล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ไล สด ออมสิน

ไล สด ออมสิน

ไล สด ออมสิน

ไล สด ออมสิน

ด้านนายณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทรีนีตี้เปิดเผยว่าตลาดหุ้นไทยวันนี้ปรับตัวลงมากกว่าตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียที่ต่างเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวกและลบ โดยตลาดหุ้นไทยเจอแรงกดดันหลักจากหุ้นในกลุ่มสื่อสาร หลังจากที่เสร็จสิ้นการประมูล 4G คลื่น 900 MHz ซึ่งผลที่ออกมาจัดได้ว่าเป็นกรณีเลวร้ายสุดที่คาดไว้ จากที่ JAS ชนะการประมูล เพราะจะทำให้อุตสาหกรรมสื่อสารจะมีผู้เล่นรายที่ 4 เข้ามา ซึ่งจะนำมาซึ่งสงครามราคา ดังนั้นจึงได้แนะนำให้หลีกเลี่ยงการลงทุนหุ้นทั้ง 4 บริษัทที่เข้าร่วมประมูล

ทั้งนี้ มอง KTC เป็นหุ้นที่อิงกับการจับจ่ายใช้สอย ทั้งการซื้อขายผ่านร้านตามปกติ และ Online ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง โดยประมานการกำไรสุทธิของ KTC ปี 2561-2562  ที่ 4.9 พันล้านบาท และ 5.4 พันล้านบาทตามลำดับ โดยการปรับลดการตั้งสำรองในปี 2561-2562 ลง เพื่อสะท้อน coverage ratio ที่คาดว่าจะลดลงจากการตั้งสำรองในอดีตที่สูง และเพียงพอต่อมาตรฐานบัญชีใหม่ IFRS9 ซึ่งมองว่าบริษัทมีความสามารถในการติดตามหนี้ที่ดีขึ้น ส่งผลให้ปรับเพิ่มรายได้หนี้สูญรับคืนในปี 2561-2562 ที่ 16% และ 6% พร้อมให้ราคาที่เหมาะสม 363 บาท

ส่วนธุรกิจอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก บริษัทได้ช่วยเหลือผู้เช่าโดยให้ส่วนลดค่าเช่า 50% และงดเก็บค่าเช่าชั่วคราวกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อทำให้ลูกค้าที่เช่าพื้นที่ในอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกของบริษัทยังสามารถเช่าพื้นที่กับบริษัทได้ต่อไป และปัจจุบันธุรกิจอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าถือว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพียงเล็กน้อย และยังสามารถสร้างรายได้ประจำเข้ามาให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่สร้างกระแสเงินสดให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี

ไล สด ออมสิน ตาราง การ แข่งขัน เช ล ซี

nsjviZq2LB

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา