ดู บอล ผ่าน เน็ต true sportบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ดู บอล ผ่าน เน็ต true sport

ดู บอล ผ่าน เน็ต true sport

ดู บอล ผ่าน เน็ต true sport

ดู บอล ผ่าน เน็ต true sport

บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า บริษัทฯได้ปิดบริษัทย่อยที่ไม่ได้ดำเนินกิจการ ได้แก่ บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี เอนเนอร์ยี แอนด์ รีซอร์สเซส จำกัด (JWD Energy) ซึ่งบริษัทฯถือหุ้นทางอ้อมในสัดส่วน 99.99% ผ่าน บริษัท เบญจพรแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 99.99% โดยผลตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.2563 เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการ ส่งผลให้ JWD Energy สิ้นสภาพการเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ โดยไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทฯแต่อย่างใด

นางปิยะนุช กล่าวว่า บริษัทยังได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเป็นการภายในอย่างต่อเนื่อง จากการเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ขยับไปสู่การรองรับกระแสดิจิตอล ไลฟ์ ซึ่งครอบคลุมธุรกิจ 5 ด้าน นั่นคือ การสื่อสาร ,ความบันเทิง, ด้านความปลอดภัย ,ด้านเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกสบาย และด้านการเงิน หลังจากที่ AIS ผู้ให้บริการเครือชั้นนำซึ่งเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นของ TWZ ประกาศวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำดิจิตอล ไลฟ์ โดยเชื่อว่าการปรับตำแหน่งธุรกิจของ TWZ ไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งของดิจิตอล ไลฟ์ จะสามารถผลักดันให้บริษัทฯ มีโอกาสในการเติบโตอย่างมีศักยภาพสูงขึ้น

โดย ผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้น เป็นผลจากการทยอยรับรู้งานในมือของโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในงวดไตรมาส 3/63 บริษัทรับรู้รายได้ส่วนใหญ่ จากโครงการงานติดตั้งวงจรกรองสัญญาณย่านความถี่ 850 MHz ตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และโครงการสร้างศูนย์ Data Center แบบครบวงจร ให้กับบริษัท กรุงไทย คอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด  (KTBCS)  ซึ่งมูลค่ารับรู้ทั้ง 2 โครงการรวม 371.47 ล้านบาท  ขณะเดียวกันบริษัทมีการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ความสามารถอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ในระดับที่ดีต่อเนื่อง

ดู บอล ผ่าน เน็ต true sport ตรวจ ล อ ต ลี่

ifBsuPIgmq

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา