หุ้น ปิด ช่อง 9เว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • หุ้น ปิด ช่อง 9

หุ้น ปิด ช่อง 9

หุ้น ปิด ช่อง 9

หุ้น ปิด ช่อง 9

นายกังวาล กุศลธรรมรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IRCP คาดว่ากำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% จากระดับกำไรสุทธิ 54.55 ในปีก่อน ซึ่งเป็นการเติบโตในทิศทางเดียวกับรายได้ที่ตั้งเป้าหมายจะเติบโต 50% จากปีก่อนที่ทำได้ 1.24 พันล้านบาท

ขณะที่กพช.จะมีการพิจารณาเรื่องการต่ออายุโรงไฟฟ้าเอกชนรายเล็ก (SPP) ในระบบ Cogeneration ด้วย ซึ่งจะส่งผลดีต่อหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า โดยในส่วนของหุ้นบมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) เด่น และได้อานิงสงส์เงินบาทแข็งค่า ซึ่งทุกการแข็งค่าของเงินบาท 1 บาท/ดอลลาร์ จะส่งผลกระทบต่อกำไรปกติปี 62 เท่ากับเติบโต 10%

“แม้ภาพรวมอุตสาหกรรมค้าปลีกในช่วงปีก่อนมีอัตราการเติบโตไม่สูงมากนัก หรือเติบโตที่ประมาณ 2.6% จากกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ชะลอตัวตามสภาวะเศรษฐกิจ  ซึ่งบริษัทฯ อยู่ในกลุ่มของอุตสาหกรรมค้าปลีกที่มีจุดเน้นไปที่การปล่อยพื้นที่ให้เช่าของผู้ค้ารายย่อยที่ขายมือถือและอุปกรณ์เสริมภายใต้ธุรกิจ IT Junction

ยอดคำขอรับการส่งเสริมในอุตสาหกรรมการแพทย์ที่เพิ่มขึ้นเป็นผลจากมาตรการเร่งรัดการลงทุนในอุตสาหกรรมการแพทย์ที่บอร์ดบีโอไอเห็นชอบเมื่อเดือนเมษายน เพื่อสนับสนุนให้เกิดการลงทุนอย่างรวดเร็ว รองรับความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่เพิ่มสูงขึ้นภายใต้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 น.ส.ดวงใจ กล่าว

ทั้งนี้ นายวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวขึ้นได้แข็งแกร่งกว่าตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่เช้านี้แกว่งไซด์เวย์ โดยมีบางตลาดพักตัวราว 0.6% ส่วนหนึ่งอาจชดเชยช่วงที่ตลาดบ้านเราปิดทำการวานนี้ตลาดภูมิภาคต่างบวกเป็นส่วนใหญ่

หุ้น ปิด ช่อง 9 เน็ต dtac 200 บาท 30 วัน

V8n4kBzgAx

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา