รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีกเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีก

รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีก

รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีก

รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีก

ขณะที่ภาพรวมตลาดในงวดปี 62/63 ถึงแม้ว่าจะมีกำลังการผลิตใหม่จากโรงงานทั่วโลกเข้าสู่ระบบ แต่เชื่อว่าจะไม่กระทบต่อการทำกำไรของบริษัท เนื่องจากสินค้าของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะไม่กระทบกับราคาขายสินค้า อย่างไรก็ตามจะต้องจับตาทิศทางราคาน้ำมันดิบที่จะกระทบต่อต้นทุนวัตถุดิบของบริษัทด้วย

สาเหตุของการออกมาตรการดังกล่าวเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังยืดเยื้อและลุกลามไปทั่วโลกส่งผลให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจแทบทุกภาคส่วนหยุดชะงักลง โดยกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) และธนาคารโลกคาดการณ์ว่า GDP โลกปี 2563 จะหดตัว 4.9% และ 5.2% ตามลำดับ ซึ่งเป็นการหดตัวมากที่สุดในรอบกว่า 90 ปี

ตลาดภาคเช้าปิดปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ด้วยปริมาณการซื้อขายที่เบาบาง จากที่อยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ของจีน ลดความคึกคักของการเข้ามาเก็งกำไร โดย Volume ซื้อขายกระจุกตัวอยู่ในหุ้น CPALL และ BIGC ที่มีปัจจัยเฉพาะตัว สำหรับตลาดเช้า SET บวก 3.91 จุด ปริมาณการซื้อขาย ปริมาณการซื้อขาย 1.2 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ สัปดาห์หน้าให้ติดตามการประกาศผลประกอบการไตรมาส 3/63 ของบริษัทจดทะเบียนที่จะทยอยออกมากันหลายบริษัท ซึ่งก็มองว่าหลายอุตสาหกรรมได้ผ่านจุดแย่สุดไปแล้ว ดังนั้น อาจจะมีสัญญาณการปรับประมาณการดีขึ้นได้ ซึ่งก็จะจำกัด Downside ของตลาดฯ นอกจากนี้ให้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ต่อไป

รายการ แข่ง พรีเมียร์ ลีก สมัคร โทร ฟรี ดี แท ค ราย วัน 9 บาท

syJrMBZjEg

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา