เว็บ live22
  • Home |
  • เว็บ live22

เว็บ live22

เว็บ live22

เว็บ live22

การดีดตัวขึ้นของ SET ในเช้านี้ ยังคงเชื่อว่า อาจเป็นเพียงการดีดตัวในช่วงสั้น โดยมีแนวต้านบริเวณ 1577 ซึ่งคาดว่ายังไม่น่าข้ามผ่านด่านดังกล่าว และเสี่ยงต่อการถดถอยลงมาอีกครั้ง แม้ว่า RSI ระดับชั่วโมง จะเริ่มดูดีขึ้นก็ตาม ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายคาดว่าตลาดจะแกว่งตัวระหว่าง 1570 T 1577 แต่ภาพแนวโน้มหลักยังคงให้น้ำหนักเชิงลบ ทำให้ยังมองมีโอกาสถอยหลุด 1565

ขณะที่ปัจจัยการเมืองในประเทศคาดว่ายังคงจำกัด Upside ของ SET Index ในระยะนี้และต้องติดตามว่าจะมีการยกระดับการชุมนุมขึ้นในรูปแบบใดหากรัฐบาลไม่ตอบสนองข้อเสนอ เราจึงยังเน้นกลยุทธ์เลือกการลงทุนในกลุ่ม Defensive Play ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการจำเป็น เช่น อาหารเครื่องดื่ม สื่อสารฯ อสังหาฯ โรงพยาบาล โรงเรียน โดยเฉพาะหุ้นที่คาดมีกำไร 3Q20 แข็งแกร่ง

นางพิศมัย กล่าวด้วยว่า ในการประชุมคณะกรรมการประกันสังคมเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา สำนักงานประกันสังคมได้มีการเสนอให้ขยายระยะเวลาการลดอัตรานำส่งเงินสมทบในส่วนของนายจ้าง และลูกจ้างที่อัตรา 2% ต่อไปอีก 3 เดือน ตั้งแต่ ส.ค.-ต.ค.63 ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาผลกระทบในช่วงสถานการณ์โควิด โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนนำเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมครม.เร็วๆ นี้

นายพีระพล ยังกล่าวถึงโครงการขายแผงโซลาร์ให้กับลูกค้าจากอเมริกาว่า ได้เลื่อนกรอบระยะเวลาสรุปความชัดเจนไปเป็นไตรมาส 3/59 จากเดิมคาดว่าในช่วงเดือน ม.ค.59 ซึ่งเป็นผลมาจากลูกค้าต้องการให้การผลิตแผงโซลาร์เซลล์มีความซับซ้อนและมีรายละเอียดของงานที่ลึกขึ้น ทำให้กระบวนการต่างๆต้องใช้ระยะเวลาในการทำแผนงานเพิ่มขึ้น ซึ่งมีผลต่อความชัดเจนในการสรุปงานดังกล่าว

เว็บ live22 อุปกรณ์ ทาง วิทยาศาสตร์ เบื้องต้น

fUtA38xos9

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา