ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงการแก้ปัญหาการดำเนินงานของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI ที่ยังไม่ได้ผลเป็นรูปธรรม ทั้งที่มีความพยายามแก้ไขปัญหาอย่างหลากหลายมิติแล้ว ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่การแก้ปัญหามุ่งไปยังเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการมากเกินไปจนละเลยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร

ทั้งนี้ ต้นทุนขายและการให้บริการในปี 62/63 ลดลง 1,343.3 ล้านบาท หรือลดลง 10.5% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนหน้า นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการขายและการบริหารก็ลดลง 1,246.9 ล้านบาท หรือ 42.5% จากเงินนำส่งสำนักงานกองทุนอ้อยและน้ำตาลทราย ค่าขนส่งน้ำตาลทราย ค่าฝากน้ำตาลทรายและกากน้ำตาล รวมถึงค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรลดลง อีกทั้งค่าใช้จ่ายทางการเงินลดลง 90.1 ล้านบาท หรือ 29.7% และค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้ลดลง 38.6 ล้านบาท หรือ 32.4%

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงคาดว่ามาจากประเด็นที่มีการคาดการณ์ว่าแนวโน้มผลประกอบการของ JMT จะเติบโตก้าวกระโดดมากกว่าที่บริษัทตั้งเป้าเติบโต 15% จากปีก่อน โดยจะเริ่มเห็นผลการดำเนินงานพลิกเป็นกำไรตั้งแต่ไตรมาส 2/59 เป็นต้นไป เนื่องจากบริษัทมีการสำรองหนี้สูญเงินลงทุนในลูกหนี้จากการบริหารหนี้ด้อยคุณภาพลดลง จากไตรมาส 1/59 และบริษัทมีรายได้จากการปล่อยสินเชื่อมากขึ้น และธุรกิจการติดตามหนี้มีรายได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน

It s time to rebound! Shining Stock บ่ายนี้ เลือก MEGA ราคาปิดบวกเช้านี้ Outperform ตลาด ประกอบกับการแกว่งตัวของราคาทำลักษณะกรอบ Sideway จากกราฟรายวัน เกิดสัญญาณเชิงบวกจากรอบของ Modified Stochastic ที่ %K พลิกกลับเหนือ %D ถือเป็นสัญญาณซื้อระยะสั้นครั้งใหม่ สนับสนุนด้วยสัญญาณ MACD พลิกกลับเหนือ Signal Line ชี้ถึงโมเมนตัมที่เริ่มฟื้นตัว ปัจจัยข้างต้นทำให้เรามองว่า MEGA มีโอกาสดีดตัวขึ้นทดสอบกรอบบนของ Sideway ที่ 48.50 บาท

ทดลอง เล่น xe88

oKpd5YyrcM

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา