ข่าว ฟุตบอล วัน นี้เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ข่าว ฟุตบอล วัน นี้

ข่าว ฟุตบอล วัน นี้

ข่าว ฟุตบอล วัน นี้

ข่าว ฟุตบอล วัน นี้

นายเอกภาวิน สุนทราภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.ไทยพาณิชย์ เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยวันนี้ (13 พ.ค.) ชะลอตัวลงเล็กน้อยเป็นไปตามหุ้นในกลุ่มพลังงานที่อ่อนตัวลงตามราคาน้ำมันฟิวเจอร์สในช่วงบ่าย หลังจากราคาน้ำมันได้ขึ้นมาแถว 47 เหรียญฯ/บาร์เรลและเริ่มอ่อนตัวลง มองว่าราคาน้ำมันยังไม่น่าผ่านแถว 48 เหรียญฯ/บาร์เรลไปได้ในระยะนี้ ส่วนหุ้นในกลุ่มแบงก์และกลุ่มสื่อสารดูจะเงียบๆ

ขณะเดียวกันมีการปรับเพิ่มประมาณการกำไรปี 2561-63 ขึ้น 2-3% เนื่องจากประเมินว่ากำไรสุทธิของบริษัทแตะระดับต่ำสุดแล้วตั้งแต่ไตรมาส 1 และคาดจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2561 หนุนจากสินเชื่อที่เติบโตขึ้น, อัตราตอบแทนสินเชื่อที่ผ่านระดับต่ำสุดแล้ว และการตั้งสำรองที่ลดลงในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ผลจากการเริ่มใช้มาตรฐานบัญชีใหม่ของ BFIT ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

นายณัฐขจร ญาณภิรัต รองกรรมการผู้อำนวยการ สายการเงิน บัญชี และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท สมบูรณ์แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SAT เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ากำไรสุทธิปีนี้จะปรับตัวลดลงตามรายได้ที่คาดว่าจะปรับตัวลดลงราว 5% เป็นในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมยานยนต์และยอดขายเครื่องจักรกลการเกษตรที่ยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับได้งานจากค่ายรถ Mitsubishi รุ่น Triton มาเพียงบางส่วน

ขณะที่ผลประกอบการในปีนี้มีแนวโน้มที่ดี คาดมีรายได้กว่า 1,000  ล้านบาท เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจากปีก่อนอยู่ที่ 708 ล้านบาท และคาดว่าผลจะขาดทุนจะลดลง และมีโอกาสฟื้นตัวได้เร็วขึ้น  และจะมีการโอนเป็นนัยสำคัญในไตรมาสที่ 1 ปีหน้า จากโครงการแนวสูงและโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ มายโฮม อเวนิว เข้ามาบางส่วน ส่วนยอดแบ็คล็อคในมืออยู่ที่ 9,000 ล้านบาท ก็จะเห็นการทยอยเพิ่มสนับสนุนเพิ่มเติม

ข่าว ฟุตบอล วัน นี้ ป๊อก เก้า 2 เด้ง

ILuM3KeZWz

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา