คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้

โดยล่าสุด วันนี้ บริษัท ระบุว่า บริษัทได้รับสำเนาคำเสนอซื้อหุ้นบริษัท จาก Silom Road Limited. (SRL) และนายวิโรจน์ ตั้งเจตนาพร ผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท ซึ่งจะเสนอซื้อหุ้นบริษัทส่วนที่เหลือทั้งหมดจำนวน 170,049,286 หุ้น ที่ราคาหุ้นละ  1.40 บาท หรือคิดเป็นจำนวนหุ้นที่จะรับซื้อจำนวน 46.52% จากปัจจุบันที่ถือผู้ทำคำเสนอซื้อถือหุ้นในบริษัทรวม 53.48% มีระยะเวลารับซื้อระหว่างวันที่ 13 ธ.ค.61-18 ม.ค.62 โดยการทำคำเสนอซื้อหุ้น NINE ครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อการเพิกถอนหุ้น

อย่างไรก็ตามนายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/61 คาดว่าจะสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple ปลายปีนี้ ที่จะเข้ามากระตุ้นยอดขาย หลังจากไตรมาส 3/61 มีสต๊อกสินค้าคงค้างค่อนข้างมาก เละกำลังซื้อชะลอตัว ทำให้มีผลขาดทุนในสต๊อกที่เหลือ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะดำเนินการประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด) อนุมัติงบไตรมาส 3/61 ในช่วงกลางเดือนพ.ย.61

ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PREB ที่ระดับ BBB- ด้วยแนวโน้ม Stable หรือ คงที่ โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงผลงานในการก่อสร้างโครงการอาคารสูงของบริษัทที่น่าพอใจ รวมถึงการคงความสามารถในการทำกำไร และสถานะทางการเงินที่ยอมรับได้ ทว่าจุดแข็งดังกล่าวถูกลดทอนบางส่วนจากความเสี่ยงจากการกระจุกตัวในระดับสูงจากการมีลูกค้าน้อยราย ตลอดจนธรรมชาติที่ผันผวนของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง การแข่งขันที่รุนแรง และภาระหนี้ที่มีโอกาสเพิ่มสูงขึ้น

ยู ฟ่า คั ฟ

KUWgrsVGhf

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา