w88 gแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ

w88 g

w88 g

w88 g

นายเล็ก สิขรวิทย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) หรือ BC เปิดเผยว่า หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์เรียบร้อยแล้วในช่วงกลางเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยคาดว่า BC จะสามารถกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ได้ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ และเปิดจองซื้อช่วงต้นเดือน พ.ย. โดยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ในช่วงกลางเดือน พ.ย.62

นายรังสี ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ SMART เปิดเผยว่า มติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/ 62 อนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทรุ่นที่ 2 (SMART-W2) จำนวน 92,000,048 หน่วย มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 1 บาท อายุ 2 ปี จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตรา 5 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับจัดสรร SMART-W2 (Record Date) ในวันที่ 19 ก.ย. 62 และจัดสรร SMART-W2 ให้ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้นในวันที่ 4 ต.ค.62

เรามั่นใจว่า การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ BC ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยราคาไอพีโอที่กำหนดไว้เป็นระดับราคาที่เหมาะสม บริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เป็นธุรกิจที่กำลังขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่มีคู่แข่งทางตรง ผลตอบแทนจากการขายโครงการทำได้ในระดับสูง สนับสนุนให้อัตรากำไรอยู่ในระดับที่น่าสนใจ ขณะที่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนทั่วไปตั้งแต่วันโรดโชว์ในช่วงที่ผ่านมา จึงเชื่อว่า BC จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว ดร.ก้องเกียรติ กล่าว

w88 g w88 g

KtnuqceOgN

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา