สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mbPG คาสิโนออนไลน์ โปรโมชั่นมากมาย ส่งเงินรางวัล
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mb

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mb

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mb

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mb

SET มีแนวรับสำคัญที่ 1,550 จุด: SET ปรับลดลงต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตลาด นำโดยหุ้นใหญ่ในกลุ่มธนาคาร และค้าปลีก ประเมินแนวรับสำคัญที่ 1,550 จุด ยังมองควมเสี่ยงระยะสั้นจาก 1) Implementation risk ของการนำนโยบายทรัมป์ มาปฎิบัติจริงตั้งแต่ 20 ม.ค.นี้ และ 2) Bond yield กลับมาเร่งตัวขึ้นอีกครั้ง หลัง Janet Yellen มองเศรษฐกิจสหรัฐฯ ฟื้นตัวดีใกล้เคียงกับเป้าหมายของ Fed และเป็นความเสี่ยงของ Earnings yield gap ปรับลดลงอีกครั้ง

Investment Strategyแม้ช่วงสั้นตลาดหุ้นไทยมีแนวโน้มผันผวนเชิงลบหลังมีหลายปัจจัยเสี่ยงต่างประเทศที่ต้องติดตาม อาทิ ความไม่แน่นอนของนโยบายการค้าสหรัฐฯ, ผลประชุมเฟดในวันที่ 12-13 มิ.ย. และราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลง ซึ่งยังกดดันบรรยากาศลงทุนและ Fund Flow ให้ไหลออกจากตลาดหุ้นในภูมิภาคอยู่แต่เรามองยังมีหุ้นที่น่าสนใจลงทุนและคาดจะ Outperform ตลาดได้ ดังนั้นกลยุทธ์ลงทุนจึงแนะนำ Selective Buy เน้นรับไม่ไล่ราคา ในหุ้น ดังนี้

ด้านบล.ไอร่า แนะ ซื้อ หุ้น GPSC คาดกำไรสุทธิปี 63 เพิ่มขึ้น 23% อยู่ที่ 4,482 ล้านบาท ทั้งนี้ กระบวนการเพิ่มทุนใกล้สิ้นสุดแล้ว หลังขึ้น XR เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2562 ซึ่งกำหนดราคาเพิ่มทุนหุ้นละ 56 บาท อัตราส่วน 1 หุ้นเดิม ต่อ 0.8819 หุ้นใหม่ ช่วงวันที่ 30 ก.ย.-4 ต.ค. 2562 โดยการเพิ่มทุนครั้งนี้เมื่อรวมกับเงินกู้ธนาคาร เพื่อเข้าซื้อกิจการ GLOW มูลค่าประมาณ 1.35 แสนล้านบาท และจะ Delist หุ้น GLOW ออกจากบริษัทจดทะเบียน

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค 4mb pg ท รู วอ ล เล็ ต

C4DZpFUKLb

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา