guccislot168 แจก จริงรับเครดิตฟรี 188 บาท สมัครรับได้แล้ววันนี้
  • Home |
  • guccislot168 แจก จริง

guccislot168 แจก จริง

guccislot168 แจก จริง

guccislot168 แจก จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนผู้ถือหุ้นรายย่อย บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PAE และเครือข่ายปกป้องสิทธิผู้ถือหุ้นรายย่อยยื่นหนังสือถึงนางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ในช่วงเช้าวันนี้ (29 ก.ค.) เพื่อขอให้ ตลท.ตรวจสอบกรรมการและผู้บริหารบริษัททั้งชุดปัจจุบันและในอดีต เนื่องจากราคาหุ้น PAE ปรับตัวลดลงจากราคากว่า 3 บาท ลงสู่ 0.30 บาทในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และมีการเคลื่อนไหวอย่างผิดปกติและมีนัยสำคัญ

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในการประชุมครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 63 ได้พิจารณากำหนดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันพุธที่ 17 มิ.ย. 63 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมของบริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) และกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 (Record Date) ในวันที่ 25 พ.ค. 63 และให้ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น(เดิม) ที่กำหนดไว้ในวันที่ 9 มี.ค. 63

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กในครั้งนี้มีขึ้นหลังต้องเผชิญผลกระทบอย่างหนักจากมีข่าวออกมาว่า แคมบริดจ์ อนาลิติกา ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์การเมือง สามารถเข้าถึงข้อมูลโปรไฟล์ของผู้ใช้บริการเฟซบุ๊กจำนวน 50 ล้านคนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเอื้อประโยชน์ต่อทีมหาเสียงของนายโดนัลด์ ทรัมป์ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2559 ซึ่งส่งผลให้เฟซบุ๊กต้องจ้างบริษัท สตรอซ ฟรีดเบิร์ก ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพิสูจน์พยานหลักฐานด้านดิจิทัล เพื่อสืบสวนกรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าได้มีการดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรมหรือธุรกรรมที่ผิดปกติที่เกิดขึ้นตามการใช้จ่ายในโครงการคนละครึ่งอยู่ แต่ยังไม่สามารถระบุในรายละเอียดได้ เพราะมีระบบและกระบวนการตรวจสอบซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และมาตรฐานในระดับสากล ซึ่งการตรวจสอบต้องเป็นไปโดยละเอียด ลงไปดูเป็นรายกรณี โดยยืนยันว่าหากพบการกระทำความผิดจริง พร้อมส่งเรื่องให้กระทรวงการคลังดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายทันที

guccislot168 แจก จริง ฝาก 1 บาท รับ ฟรี 50 บาท

W9w7jfTF2S

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา