สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ําสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ด้านตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียวันนี้เคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบสลับกัน โดยตลาดในกลุ่ม TIP จะบวกกันทั่วหน้า ขณะที่ตลาดในยุโรปจะติดลบเล็กน้อยในการเทรดบ่ายนี้ ซึ่งตลาดฯคงจับตาผลประชุมเฟดคืนนี้ และรอดูความคืบหน้าของสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน ภายหลังจากที่ขณะนี้มีการพลิกไปพลิกมา ดังนั้น จะต้องรอดูว่าเมื่อใดทั้งสองประเทศจะลงนามข้อตกลงทางการค้ากันได้จริง ๆ รวมถึงติดตามตัวเลข PMI ภาคการผลิตของหลายประเทศที่จะทยอยประกาศออกมา

นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทฯ ยังมีมติจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดผลการดำเนินงานในปี 2559 ในอัตรา 0.12 บาท/หุ้น โดยได้มีอนุมัติให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.06 บาท/หุ้น ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2559 และกำหนดจ่ายเงินปันผลอีกครั้งในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ให้ผู้ถือหุ้นที่มีชื่อปรากฏ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 14 มีนาคม 2560 และวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 10 มีนาคม 2560

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้(4 เม.ย.) ว่า  กลุ่มโรงไฟฟ้า ราคาหุ้นที่ปรับลงระยะนี้ ไม่มีข่าวลบเฉพาะตัว แต่เป็นประเด็นทั้งอุตสาหกรรม ที่รมว.พลังงานเห็นควรชะลอการรับซื้อไฟฟ้าพลังงานทดแทนไปก่อน ถ้าไม่มี Capacity ใหม่ หุ้นเหล่านี้จะไม่มี growth จึงไม่ควรซื้อขายบน PE สูง แต่บางตัวก็ลงต่ำกว่าพื้นฐานเกินไป เพราะโรงไฟฟ้าปัจจุบันยังดำเนินการปกติ เช่น BGRIM (TP 32), EA (TP 47), GUNKUL (TP 5), TPCH (TP 18) เป็นต้น

ข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอของสหรัฐในช่วงที่ผ่านมายังคงเป็นปัจจัยกดดันดอลลาร์ และจะส่งผลต่อการตัดสินใจของเฟดในการที่จะปรับนโยบายการเงินให้เข้าสู่ภาวะปกติ เฟดเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การผลิตภาคอุตสาหกรรมลดลง 0.3% ในเดือนเม.ย. ซึ่งเป็นการร่วงลงเป็นเดือนที่ 5 หลังจากปรับตัวลง 0.3% ในเดือนมี.ค. ซึ่งสวนทางกับที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดไว้ว่าจะเพิ่มขึ้น 0.1% โดยได้รับแรงกดดันจากการปรับตัวลงของภาคเหมืองแร่และสาธารณูปโภค

สมัคร ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา 2pigjoker

DSTsqZm562

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา