skynet sport liveบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • skynet sport live

skynet sport live

skynet sport live

skynet sport live

ส่วนตลาดหุ้นภูมิภาคเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวกและลบ โดยตลาดเซี่ยงไฮ้ และตลาดฮั่งเส็งปรับตัวขึ้นแรง สำหรับปัจจัยนอกประเทศยังไม่มีประเด็นน่าสนใจ แนะให้ติดตามการชำระหนี้ของกรีซที่จะครบกำหนดอีกครั้งในเดือนหน้า และติดตามการประชุมธนาคารกลางสหรัฐ (FED) ในเดือนมิ.ย.ว่าจะมีการส่งสัญญาณการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเมื่อใด

ปัจจัยลบในประเทศ หอการค้าโพลล์ ระบุหนี้ภาคครัวเรือนไทยเพิ่มขึ้น 13.16% จากปีก่อน สูงสุดในรอบ 10 ปี ส่วนใหญ่เป็นหนี้นอกระบบถึง 51.3% โดยที่น่ากังวลมากที่สุด คือ การกู้ยืมมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันถึง 37.1% เพราะรายได้ลดลง,ค่าครองชีพสูงขึ้น, ผลผลิตเกษตรเสียหาย,การใช้จ่ายบัตรเครดิตมาก และค่าเล่าเรียนของบุตร

โดยวันนี้ หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ รายงานเช้านี้ว่า นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมสรรพสามิต ในฐานะประธานกรรมการ คณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า การประชุมคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาลวันนี้จะมีการสรุปแนวทางการจำหน่ายสลากรูปแบบใหม่ ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด ต้องรอให้ผลประชุมออกมาก่อน

ทดสอบ 1,480 จังหวะซื้อกลับ : ดัชนี SET ลงมาถึงจุดต่ำสุดเดิมเป็นจังหวะซื้อกลับที่แนวรับ 1,480-85 จุดนี้ แท่งเทียน Hammer ในกราฟราย 60 นาที เป็นสัญญาณบวกระยะสั้น ดังนั้นวันนี้จึงมีโอกาสเคลื่อนไหวบวกในกรอบดัชนี SET 1,480-1,500 จุด ระวังไม่ผ่าน 1,500 จุด จะมีแรงขายทำให้ทิศทางตลาดยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลงต่อไป

skynet sport live skynet sport live

Z34GzSv2Rr

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา