rich888pg

rich888pg

rich888pg

rich888pg

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังเตรียมจะเสนอคณะรัฐมนตรีให้บริษัทในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เข้ามาถือหุ้นใน APOT แทนกระทรวงการคลัง โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่าเป็นบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP ซึ่งในเวลาต่อมา PTTEP ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว ดังนั้น จึงมีคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC

ส่วนการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐคาดว่าได้สะท้อนไปในราคาสินทรัพย์ระดับหนึ่งแล้ว ทำให้เราเชื่อว่าหากมีการประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยจริงไม่ว่าจะเป็นเดือนตุลาคมหรือธันวาคม ราคาสินทรัพย์ต่างๆ จะปรับลดลงอีกไม่มากแล้ว วันนี้เราคาดว่าตลาดน่าจะเริ่มมีการรีบาวน์ตามตลาดหุ้นทั่วโลกหลังจากมีแรงซื้อกลับเข้ามาเมื่อวานนี้ แต่การฟื้นตัวคงไปได้ไมไกลจากแรงขายของนักลงทุนต่างประเทศ

“ภาพรวมธุรกิจในปี 2562 ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ โดยเฉพาะธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ในภาคครัวเรือน ที่เป็นรายได้หลัก โดยคาดว่าสัดส่วนการขายจากกลุ่มดังกล่าว จะเพิ่มขึ้นเป็น 60% จากเดิมอยู่ที่ 50% ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวเนื่องจากธุรกิจเดิม เพื่อเสริมศักยภาพผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น“ นางสาวชมกมล กล่าว

rich888pg 7mthai

WqP0zfLgG6

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา