ทดสอบ เล่น pg
  • Home |
  • ทดสอบ เล่น pg

ทดสอบ เล่น pg

ทดสอบ เล่น pg

ทดสอบ เล่น pg

บล.เออีซี ประเมินดัชนีวันนี้ (28ก.พ.62) คาดดัชนี SET แกว่ง Sideway Up หลัง Sentiment เป็นบวก ทั้งจากแนวโน้มการชะลอการขึ้นดอกเบี้ยของ Fed บวกกับในประเทศ ตัวเลขเศรษฐกิจชี้อยู่ในทิศทางของการฟื้นตัว มอง SET มีแนวต้านระยะสั้นที่ 1,678 จุด (Previous High) และแนวรับที่ระดับ 1,661 จุด

สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงปรับตัวลดลง 130 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 10,250 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้ ราคาดังกล่าวเทียบเท่ากับ 1,110.2 ดอลลาร์สหรัฐ/ทรอยออนซ์ ลดลง 14.08 เซนต์ ที่อัตราแลกเปลี่ยนล่าสุด 1 ดอลลาร์สหรัฐ/ 7.75 ดอลลาร์ฮ่องกง

สำนักงานสถิติแห่งชาติเกาหลีใต้รายงานในวันนี้ว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อที่สำคัญ ขยับขึ้นเพียง 0.8% ในเดือนม.ค. เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งส่งผลให้เกิดความวิตกเกี่ยวกับภาวะเงินฝืด เนื่องจากตัวเลขเงินเฟ้อยังอยู่ต่ำกว่าระดับ 1% เป็นเวลานานติดต่อกันหลายเดือน

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงคาดว่ามาจากการที่ราคาหุ้นก่อนหน้านี้ปรับตัวลดลงอย่างหนักตั้งแต่กลับเข้าซื้อขายในตลาดฯ ส่งผลให้นักลงทุนเข้าเก็บหุ้นหลังจากมองว่าราคาอยู่ในจุดที่น่าเข้าสะสม และมีโอกาสฟื้นตัวหลังจากผู้บริหารให้ข่าวว่าผลประกอบการปี 2561 จะเติบโตกว่าปีก่อน

ทดสอบ เล่น pg เกม ค่าย ยู ฟ่า

I1HjPg9il3

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา