snowรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ

snow

snow

snow

ขณะนี้บริษัทยังได้รับคำสั่งซื้อรถบรรทุกสินค้าจากลูกค้ารายใหญ่ภายในประเทศ จำนวน 92 คัน มูลค่า 230 ล้านบาท ช่วยผลักดันปริมาณงานในมือ (Backlog) ปัจจุบันอยู่ที่ 700 ล้านบาท ในขณะเดียวกัน บริษัทยังอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่ คือ รถลำเลียงอาหาร และรถบัส มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรู้ผลการประมูลในช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ดี การขอความร่วมมือจากส่วนราชการเพื่อเปลี่ยนกำหนดการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าของโครงการในครั้งนี้ไม่ส่งผลต่อสิทธิ์ตามสัญญาซื้อขายไฟแต่อย่างใด อีกทั้งบริษัทได้ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์และทดสอบระบบเป็นที่เรียบร้อยในเบื้องต้น และพร้อมที่จะเริ่มดำเนินการผลิตกระแสไฟฟ้าและเข้าสู่ขั้นตอนตามระเบียบต่างๆของการไฟฟ้าฯ

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า คาดดัชนีวันนี้ “ขึ้น” แนวต้าน 1,741/1,744จุด รับ 1,724/1,719 จุด Sentiment การลงทุนจากปัจจัยภายนอกยังคงเป็นกลาง-บวก จากทิศทางค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่าอย่างต่อเนื่องสู่ระดับ 93.94จุด เนื่องจากสหรัฐฯยังคงขาดดุลทางการค้าในสัดส่วนที่สูง ซึ่งตัวเลข Trade Balance เดือนเม.ย. จะรายงานในวันนี้

Technical View คาด SET Index กลับมาขึ้นต่อ โดยมีแนวต้าน Previous High ที่ 1,729 จุดและแนวรับคือค่าเฉลี่ยEMA200วัน ที่ 1,706 จุดซึ่งทางเทคนิคมองกลุ่มพลังงาน ธนาคาร และค้าปลีกน่าสนใจ และจากข้อมูลของ Bloomberg Consensus เลือกหุ้นจากแนวโน้มกำไรทั้งปี 61 โตเด่น และมี Upside พบว่ากลุ่มดังกล่าวมีหุ้นน่าสนใจดังนี้

snow ทีเด็ด บอล เต็ง ตัว เดียว

UCHATQ4EpD

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา