ล อ ต โต้ เฮงส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ล อ ต โต้ เฮง

ล อ ต โต้ เฮง

ล อ ต โต้ เฮง

ล อ ต โต้ เฮง

อนึ่งการโหวตข้อตกลง Brexit นั้น นายกรัฐมนตรี เทเรซ่า เมย์ เลื่อนจากวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ไปเป็นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องมาจากความวิตกว่าข้อตกลงที่ตนเองจะนำเสนอใสสภานั้นจะไม่ผ่านการอนุมัติ จึงได้เลื่อนวันโหวตออกไปเพื่อหาข้อตกลงที่มั่นคงกว่าเดิมจากสหภาพยุโรป โดยเฉพาะในเรื่องของการส่งสินค้าสู่ตลาดยุโรปผ่านไอร์แลนด์เหนือ (backstop) โดยที่พรรคฝ่ายค้านได้ทำอภิปรายไม่ไว้วางใจนาง เมย์ แต่ท้ายที่สุดผลโหวตจากสภาก็ยังคงสภาพนาง เมย์ให้เป็นนายกรัฐมนตรีอยู่

โดยการมีสินค้ากลุ่มใหม่เข้ามาจาก Apple จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้ปรับตัวเพิ่มขึ้น และจะรับรู้รายได้ทันที สนับสนุนผลประกอบการงวดครึ่งปีหลังให้เติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก ซึ่งโดยปกติช่วงที่มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ยอดขายจะเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ และไตรมาส 4 เป็นช่วงไฮซีซั่นของการจำหน่าย อย่างไรก็ตามปีนี้บริษัทประมาณการยอดขายทั้งปีเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% จาก 1.4 หมื่นล้านบาทในปีก่อน ขณะที่อัตรากำไรสุทธิตั้งเป้าจะเพิ่มขึ้นในระยะ 1-2 ปีนี้จากสิ้นปี 57 อยู่ที่ 1.77%

หุ้น Big Cap ใน DBSV Coverage -ได้ทำการจัดอันดับหุ้น Market Cap ใหญ่ 20 อันดับ พบว่าหุ้นที่อยู่ในข่ายที่น่าจะเป็นเป้าหมายของการซื้อเพื่อทำราคาปิดจะอยู่ในกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี (PTT, PTTEP, PTTGC, TOP, IVL) กลุ่มท่องเที่ยว (AOT) กลุ่มค้าปลีกและอาหาร (CPALL, CPF, BJC, HMPRO, MINT ) กลุ่มสื่อสาร (ADVANC) กลุ่มวัสดุก่อสร้าง (SCC) กลุ่มธนาคารพาณิชย์ (KBANK, SCB, BBL, KTB) กลุ่มโรงพยาบาล (BDMS) กลุ่มให้เช่าพื้นที่ (CPN) และกองทุนโครงสร้างพื้นฐาน (DIF)

ด้าน บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ฯว่า กลุ่มโรงไฟฟ้า ลักษณะธุรกิจที่มีความสามารถสร้างกระแสเงินสดได้อย่างสม่ำเสมอ และเลือกหุ้นโรงไฟฟ้าที่ยังคงมีการเติบโตต่อเนื่องได้อีก 4-5 ปีข้างหน้า ได้แก่ BGRIM ปี 62 มีแผน COD โรงไฟฟ้าเพิ่มอีก 682MW ทำให้มีกำลังผลิตรวม 2.77GW ณสิ้นปี 62 และมีเป้าหมายระยะยาวในปี 65 ที่ 3.13GW, บมจ.บ้านปู เพาเวอร์ (BPP) ปี 62 มีแผน COD โรงไฟฟ้าเพิ่มอีก 312MW ทำให้มีกำลังผลิตรวม 2.48GW ณสิ้นปี 62 และมีเป้าหมายระยะยาวในปี 68 ที่ 4.3GW

ล อ ต โต้ เฮง bkk joker

6jltRIz5Sb

ความคิดเห็น

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา